Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Viên nang Cà gai leo Sadu – người bạn đồng hành bảo vệ cho lá gan người Việt

Đã cập nhật: 5 thg 8, 2022

Trong số các thảo dược có tác dụng bảo vệ gan, Cà gai leo là cây thuốc được nghiên cứu bài bản và kĩ lưỡng nhất cho bệnh viêm gan virus và xơ gan. Đến nay đã có 4 luận án tiến sĩ và 3 đề tài cấp nhà nước về loài cây này. Tất cả đều khẳng định Cà gai leo là dược liệu duy nhất có khả năng ngăn chặn xơ gan tiến triển, phục hồi tổn thương tế bào gan và làm giảm nồng độ virus viêm gan.


Chính vì vậy mà ngày nay cà gai leo được nhiều người tin dùng và đánh giá là cây dược liệu tốt nhất cho gan. Nhưng cuộc sống bận rộn, công việc luôn phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác khiến nhiều người không có thời gian để đun sắc nước uống. Trong khi đó sử dụng cà gai leo không đúng tỉ lệ sẽ không phát huy được hết công dụng của loài dược liệu quý này. Hiện nay có nhiều loại chế phẩm từ cà gai leo đáp ứng nhu cầu của người dùng như: cà gai leo hòa tan, cà gai leo túi lọc, cao cà gai leo... nhưng đối với những người bận rộn, phải di chuyển nhiều do đặc thù công việc thì viên nang cà gai leo là lựa chọn tối ưu nhất, được nhiều người tin dùng và lựa chọn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường để bảo vệ lá gan của mình.


Thực tế đã chứng minh dùng cà gai leo dạng viên khá tiện lợi, không mất thời gian để đun nước và pha chế, rât tiện lợi khi mang đi xa. Dạng viên nang được chiết xuất dưới dạng cao khô nên thời hạn bảo quản được lâu hơn. Các thành phần dược liệu đã được cân đối sao cho vừa đủ nên đat hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.


Hiện nay trên thị trường, sản phẩm viên nang cà gai leo Sadu được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao trong việc bảo vệ và phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng gan, giảm men gan trong các trường hợp bị viêm gan virus, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, mẩn ngứa, mề đay, gan bị tổn thương do dùng nhiều bia rượu và hóa chất độc hại.


Viên nang cà gai leo Sadu

Thành phần viên nang cà gai leo Sadu được sản xuất 100% từ cà gai leo sạch nguyên chât, được bào chế rất cẩn thận từ nguyên vật liệu đầu vào (hoàn toàn do công ty tự trồng và chăm sóc, 100% sạch) đến quy trình giám sát, bào chế. Sản phẩm nổi bật nhất ở dược tính. Đây cũng là điều tự hào mà Sadu đang có với dược tính Glyalcaloit được đánh giá là cao nhất thị trường hiện nay


Viên nang cà gai leo Sadu được sản xuất từ 100% cà gai leo nguyên chất, dược tính cao, tốt cho người bị bệnh gan, men gan cao, viêm gan, xơ gan, dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp giải độc rượu, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giải độc gan, bảo vệ tế bào gan và hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu bia, hóa chất độc hại. Hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp suy giảm chức năng gan do: viêm gan, xơ gan, men gan cao. Sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế cấp phép dưới dạng thực phẩm sức khỏe lưu hành toàn quốc.


Sản phẩm phù hợp cho những người thường xuyên phải đi công tác xa, người có quỹ thời gian eo hẹp, hay phải di chuyển trên đường từ nơi này đến nơi khác. Đặc biệt đối với các đấng mày râu có thể bỏ túi sản phẩm trước khi tiếp khách hay tham dự các cuộc vui cùng bạn bè, người thân bắt buộc phải sử dụng rượu bia thì viên nang cà gai leo Sadu là người bạn đồng hành tuyệt vời để bảo vệ an toàn cho lá gan của bạn.


Giấy xác nhận công bố viên nang cà gai leo Sadu

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao khó khăn với nhiều thăng trầm, Sadu đã không ngừng lớn mạnh vươn lên khẳng định mình trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Cà gai leo uy tín nhất tại Việt Nam.


Sau nhiều năm trồng cà gai leo, Sadu nhận thấy: Ở mỗi vùng đất khác nhau thì cà gai leo lại cho hàm lượng dược tính khác nhau. Đây là điều trăn trở với người trồng và sản xuất cà gai leo hiện nay. Bởi mỗi vùng đất sẽ có hàm lượng chất đất khác nhau, nguồn nước khác nhau. Để khắc phục được điều này phải có một quy trình trồng cà gai leo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn để có dược tính cao nhất


Với tâm nguyện phải bảo tồn và gìn giữ giá trị của một số cây dược liệu quý, cùng kinh nghiệm từ một kỹ sư nông nghiệp với tình yêu cây cà gai leo, yêu quê hương Chương Mỹ, yêu những sản phẩm nông nghiệp sạch có giá trị bảo vệ sức khỏe cho người Việt mà vị "Thuyền trưởng" của Sadu đã quyết tâm đi sang các nước như Ấn Độ để nghiên cứu mô hình trồng cà gai leo về áp dụng tại Sadu với hy vọng tạo ra những sản phẩm sạch, dược tính cao bảo vệ sức khỏe cho người Việt. Chính vì lòng quyết tâm, sự ham học hỏi, sáng tạo, ý chí vươn lên của những con người Sadu mà hiện nay dược tính có trong cà gai leo Sadu là cao nhất thị trường. Chính vì vậy mà các sản phẩm cà gai leo Sadu đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.



82 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay