Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Tại sao nên sử dụng trà dây đau xương của Sadu cho người bị đau xương khớp?

Với tần suất lẫn mức độ nguy hiểm ngày càng phức tạp, việc chữa xương khớp ngày nay đã và đang được ứng dụng từ rất nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, vận dụng các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ để hỗ trợ trị bệnh là cách an toàn, hữu hiệu và được nhiều người ưa chuộng tin tưởng nhất.


Thảo dược từ lâu đã có mặt trong nhiều phương thuốc giúp điều trị bệnh đau nhức xương khớp hiệu quả. Nhờ vào Đông Y và Y học cổ truyền Việt Nam mà các bài thuốc thảo dược chữa xương khớp càng ngày càng phổ biến. Trà dây đau xương cà gai leo Sadu với 2 loại thảo dược quý là dây đau xươngcà gai leo được mệnh danh là một trong 2 loại thảo dược tốt nhất, giúp bệnh nhân đánh bay nỗi lo đau nhức xương khớp ám ảnh lâu ngày, hạn chế được việc sử dụng thuốc tây, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.


Thoái hóa xương khớp là căn bệnh mạn tính, nguyên nhân thường do quá trình lão hóa của cơ thể, tuổi càng cao thì dấu hiệu thoái hóa càng rõ rệt. Theo thời gian, chúng âm thầm hủy hoại, bào mòn vùng sụn khớp bị thoái hóa, chèn ép vào các dây thần kinh gây đau, viêm, triệu chứng đau đớn khó chịu, thường xuyên tái phát. Lúc này, người bệnh cần tìm kiếm ngay một giải pháp toàn diện, đáp ứng được trọn vẹn 3 tác động: Vừa giảm đau, chống viêm, đồng thời giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp thoái hóa, mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Từ đó giúp bệnh ổn định lâu dài, hạn chế những cơn đau tái phát


Dây Đau Xương là một vị thuốc quý, sử dụng nhiều trong đông y, có vị đắng, tính mát tác dụng giúp khu phong, trừ thấp, thư cân hoạt lạc và hỗ trợ chữa những triệu chứng của bệnh tê thấp, đau xương, đau người, dùng làm thuốc bổ. Hỗ trợ trị phong thấp tê bại và hỗ trợ trị đau nhức cơ khớp.


Các nghiên cứu khoa học cho thấy, dây đau xương chứa hàm lượng lớn các alcaloid, một hợp chất glucosid phenoic có tên là tinosinen, 2 hợp chất dinorditerpen là tinosinesid A và B có tác dụng giảm viêm cực mạnh. Dựa vào những tác dụng dược lý đã được nghiên cứu, dây đau xương được chủ trị dùng trong điều trị đau nhức xương khớp, phong thấp tê bại, đau người.


Mặc dù Dây Đau Xương có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, nhưng nếu sử dụng đơn độc sẽ không có hiệu quả cao, đồng thời các phương pháp thu hái, sơ chế, chế biến còn thô sơ nên không thể lấy được hết các thành phần dược tính trong cây dây đau xương. Nhằm đem loại thảo dược quý này đến gần hơn với các bác trung niên, người cao tuổi đang bị đau xương khớp. Sadu đã nghiên cứu và cho ra đời thành công trà dây đau xương cà gai leo mang thương hiệu Sadu. Với thành phần chính là cây dây đau xương kết hợp cùng thảo dược quý cà gai leo giúp hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, giúp người bệnh thoải mái vận động mà không lo tái phát.


Cà gai leo, từ xưa đến nay được mệnh danh là loại thảo dược quý tốt nhất cho gan. Theo Đông Y cho rằng, cà gai leo có vị hơi the, tính ấm, tác dụng giúp tán phong thấp, hỗ trợ đau lưng, nhức xương, tiêu độc. Ngoài ra cà gai leo còn giúp chống oxy hóa, giảm các tác động của các bệnh về gan, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.


Trà dây đau xương cà gai leo Sadu là giải pháp toàn diện cho người bị thoái hóa khớp. Với thành phần chính là dây đau xương kết hợp với thảo dược quý cà gai leo mang lại công dụng vượt trội, hiệu quả nhân đôi cho người sử dụng. Thành phần thảo dược thiên nhiên sạch, dược tính cao, không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu, giúp người bệnh an tâm sử dụng. Uống trà dây đau xương cà gai leo Sadu mỗi ngày là phương pháp đơn giản nhất giúp bạn đẩy lùi được cơn đau xương khớp hiệu quả mà an toàn.




71 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay