Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Tại sao gà thảo dược sadu cần hấp đúng 1h15p mới ngon?

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2022

Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm nhiều cách chế biến từ gà thảo dược. Chúng tôi đã tìm ra cách chế biến giúp con gà giữ được hương vị ngon nhất đó là hấp thảo dược nguyên con. Sadu nhận thấy khi được hấp với thảo dược, gà ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cùng 5 loại thảo dược quý từ thiên nhiên (đương quy, kỳ tử, táo đỏ, ý dĩ, hạt sen) sẽ phát huy được hết công dụng của con gà. Qua đó giúp chúng tôi đưa đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm sạch,tốt cho sức khỏe.


Đối với gà hấp thông thường bạn chỉ cần hấp khoảng 25-30 phút là đã cho ra thành phẩm món gà hấp ngon chuẩn vị. Nếu quá thời gian trên thịt gà sẽ bị nát hoặc khô do mất nước, không còn giữ lại được độ ngọt ngon của món gà hấp thông thường.


Riêng đối với gà thảo dược của Sadu có phần đặc biệt hơn. Sau nhiều lần thử nghiệm hấp gà thảo dược với nhiều mức thời gian khác nhau. Chúng tôi nhận thấy rằng 1h15p là thời gian lý tưởng nhất để cho ra thành phẩm Gà thảo dược thơm ngon, tròn vị. Dụng cụ để hấp gà thảo dược Sadu trong khoảng thời gian trên là nồi hấp chuyên dụng thông thường. Vậy tại sao Gà thảo dược Sadu phải hấp chuẩn theo thời gian là 1h15p?

.

Gà thảo dược Sadu

Như các bạn đã biết, thực chất gà của chúng tôi được nhập khẩu từ 1 ngày tuổi với nguồn gốc là giống gà Ai Cập lông trắng. với chế độ chăm sóc vô cùng đặc biệt cùng chế độ ăn ngủ như con người. Trong quá trình chăm sóc, chúng tôi hoàn toàn không sử dụng kháng sinh, không cám công nghiệp, không chất tăng trưởng. Thức ăn của gà mẹ hoàn toàn từ 12 loại thảo dược phối chộn với ngô đỏ Sơn La và cám gạo nguyên chất nên thịt của nó thơm ngon và khá săn chắc. Nếu bạn hấp không đủ thời gian thịt gà sẽ không đủ nhiệt độ sẽ bị sống. Còn nếu như bạn hấp quá thời gian quy định thì thịt gà sẽ bị mất nước , khi ăn thịt sẽ bị khô.


Do vậy, để món gà hấp thảo dược Sadu thơm ngon vừa miệng bạn nên hấp với lửa nhỏ, duy trì nhiệt độ đều đặn trong khoảng thời gian đúng 1h15p. Và đọc kỹ hướng dẫn hấp gà thảo dược mà Sadu đã chia sẻ, để có món gà hấp thảo dược sạch, thơm ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe cả nhà trong mùa đông này.


Cách hấp gà thảo dược thực chất là (hấp gà cách thủy) tuy thực hiện đơn giản nhưng mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Món ăn phù hợp với những người vừa ốm dậy cần hồi phục sức khỏe hoặc nâng cao sinh lực. Món gà hấp cực kỳ phù hợp với mẹ bầu, trẻ em, giúp bổ sung khí huyết và lưu thông máu.


Phương pháp hấp gà cách thủy là cách chế biến giúp món ăn giữ được hương thơm, mùi vị chuẩn của từng món. Cách thực hiện gà hấp khá đơn giản với những công đoạn nhỏ nhưng dễ dàng. Chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng hấp gà là gia đình bạn có thể thưởng thức những miếng thịt gà vàng óng thơm ngon hòa quyện với hương vị của 5 loại thảo dược, giúp món gà hấp trở nên lạ miệng và bổ dưỡng hơn rất nhiều, giúp nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.


Bạn hãy thử đổi vị cho cả gia đình ngay cuối tuần này bằng gà thảo dược Sadu ngay nhé. Chắc chắn món ăn này sẽ “đắt hàng” lắm đấy.






35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page
Chat ngay