Chỉ sau hơn 1 năm sản phẩm trứng gà thảo dược Sadu ra mắt thị trường, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ ngoài mong đợi từ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Sadu tự hào khi sản phẩm trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu, lần đầu tiên tham gia chương trình, đã vượt qua nhiều tiêu chí thẩm định khắt khe của cuộc bình chọn. Cùng với sự tin tưởng ủng hộ từ phía người dùng Sadu đã vinh dự được bình chọn đạt Top 4 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.
Đây là một sản phẩm nông nghiệp sáng tạo, được lấy cảm hứng từ trứng gà Nhật Bản. Sau đó được vị Thuyền trưởng của Sadu - Anh Phan Trung Kiên - một kỹ sư nông nghiệp nghiên cứu phát triển từ năm 2019. Anh Kiên đã tận dụng lợi thế của Việt Nam với nguồn thảo dược quý và đa dạng để dùng chăn nuôi gà. Đồng thời áp dụng kỹ thuật chăn nuôi hiện đại để tạo ra được một sản phẩm nông nghiệp sạch, giá trị dinh dưỡng cao.
Ngoài việc có hàm lượng cholesterol thấp (chỉ bằng 1/3 trứng gà thường), đặc điểm nổi bật của trứng gà cà gai leo Sadu còn ở chỗ không tồn dư kháng sinh, khi 100% gà sadu được nuôi bằng cách cho ăn thảo dược, kết hợp cùng nguồn ngô, thóc tự nhiên, giúp gà mẹ có sức đề kháng tốt, không phải dùng tới kháng sinh.
Không tồn dư chất tăng trọng, bởi 100% trứng gà Sadu không có tồn dư chất tăng trọng do trong quá trình nuôi hoàn toàn không sử dụng cám công nghiệp, xương cá hay mỡ cá. Nguyên liệu đều được kết hợp với các loại thảo dược cùng quy trình khép kín, giúp trứng không tanh, thơm ngon. Trong thời gian hơn nửa đầu năm 2022, Sadu đã phân phối ra thị trường được gần 2 triệu quả trứng. Điều đó khẳng định sản phẩm này có chỗ đứng và đã được khách hàng công nhận. Có rất nhiều khách hàng của Sadu bây giờ không thể ăn được trứng công nghiệp khi đã sử dụng trứng gà thảo dược của chúng tôi.
Sadu luôn mong muốn tạo dựng một thương hiệu thực phẩm sạch, góp phần nâng cao sức khỏe và tầm vóc người Việt. Sản phẩm trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu được tôn vinh trong Top 4 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, là sự ghi nhận và động viên to lớn với tập thể cán bộ, công nhân viên Sadu trong năm 2022, tạo động lực cho sự phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo.
Tại sự kiện Sadu, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe với 2 sản phẩm cùng được vinh danh trong chương trình là: Trà Hoàn Ngọc Sadu đạt (Top 3) và trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu đạt (Top 4) Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.
Để Sadu có được vị trí thương hiệu như ngày hôm nay, ngoài những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh, trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng, xã hội thì không thể không ghi nhận tầm nhìn định hướng của Ban điều hành Sadu, trong đó đặc biệt là vai trò của Giám đốc Phan Trung Kiên - một người đàn ông dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đứng mũi chịu sào, dành hết tâm huyết chèo lái con thuyền Sadu vượt qua những khó khăn, thăng trầm của nền kinh tế thị trường.
Năm 2022 chương trình đã đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe hơn đối với doanh nghiệp và sản phẩm tham gia, nhằm thúc đẩy doanh nghiệp nâng cao chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Ngoài lưu ý đến mẫu mã thì chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu. Đến với chương trình này vừa là cơ hội để Sadu đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, vừa là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp sạch - chất lượng cao. Sadu luôn hướng tới mục tiêu nâng tầm sản phẩm nông nghiệp sạch của Việt Nam để “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sadu mong rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy, yêu mến của Quý khách hàng đối với các sản phẩm mới của chúng tôi trong tương lai.
Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và tôn vinh mỗi năm, có thể khẳng định Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của ngành công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất tiêu thụ hàng Việt trên thị trường. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu ti ên dùng hàng Việt Nam”
Đây là niềm vinh dự, niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo không ngừng và những nỗ lực vươn lên của doanh nghiệp Việt trong đó có Sadu hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt./.
Comments