Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Trà cà gai leo Sadu sự khác biệt làm nên thương hiệu

Đã cập nhật: 14 thg 9, 2022

Từ xa xưa con người đã biết dùng những loại thảo dược sẵn có trong tự nhiên để chữa bách bệnh, đồng thời dùng các loại thảo dược lành tính từ tự nhiên để làm thức uống bồi bổ cơ thể, dùng để uống thay nước hàng ngày, trong đó có cây cà gai leo được nhiều người biết đến giá trị của nó. Theo kinh nghiệm dân gian, ông cha ta đã sử dụng cây cà gai leo để giải rượu, tiêu độc, mát gan. Những kinh nghiệm ấy cho đến ngày nay vẫn còn nguyên giá trị, nhất là việc sử dụng cây cà gai leo chữa các bệnh về gan.


Cà gai leo là một vị thuốc nam quý được Y học cổ truyền ghi nhận về tác dụng ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của Gan. Ngày nay y học hiện đại đã nghiên cứu, chứng minh cà gai leo là cây dược liệu tốt nhất cho gan mà con người biết đến, tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, theo công trình nghiên cứu của Viện Dược Liệu, sản phẩm thuốc có tên Haima được chiết xuất từ cây cà gai leo đã làm âm tính viêm gan Virus B.


Việc tìm ra cây cà gai leo có ý nghĩa hết sức lo lớn góp phần hạn chế sự lây lan và tốc độ phát triển của căn bệnh này. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp dược đã dùng cà gai leo thay thế hoàn toàn các cây dược liệu khác trong việc sản xuất các sản phẩm điều trị và tăng cường chức năng gan do hiệu quả đặc biệt của cây dược liệu quý này.


Hiện sản phẩm trà cà gai leo Sadu đang từng bước tạo được thế mạnh trên thị trường và tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng.Với hương vị thơm, ngon, dễ sử dụng lại vô cùng tiện lợi nhờ vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt chuẩn từng chi tiết để cho ra đời thành phẩm trà cà gai leo với sự khác biệt hoàn toàn so với trà cà gai leo thông thường.


Là người tiên phong trong lĩnh vực trồng cà gai leo nên trong quy trình chăm sóc cây cà gai leo hoàn toàn khác biệt so với thị trường. Với cà gai leo sadu, mọi thứ đến được từ chữ tâm và tầm. Sadu đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, phát triển sản phẩm với chất lượng cao hơn mỗi ngày. Chính điều đó đã cho ra đời sản phẩm cà gai leo Sadu có dược tính cao nhất trên thị trường hiện nay.


Vùng nguyên liệu Cà Gai leo Sadu với những hạt giống và cây giống được chuẩn bị chu đáo. Những cây giống cà gai leo được lựa chọn kĩ càng, sau khi cứng cáp được đưa ra vườn trồng, trên diện tích đất được phủ kín hoàn toàn bằng nilon tránh cỏ dại, sâu bệnh, đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc trừ cỏ hay hóa chất độc hại.


Theo kết quả kiểm nghệm của Viện dược liệu Trung Ương, sản phẩm cà gai leo sadu đang có dược tính dẫn đầu thị trường. Không chỉ vậy, theo đánh giá cơ bản dược tính của cà gai leo Sadu cao gấp 2-3 lần sản phẩm trôi nổi khác.



Một trong những đặc điểm dễ nhận dạng nhất của sản phẩm Cà Gai leo Sadu là viên nang cà gai leo, cao cà gai leo, trà túi lọc cà gai leo, trà hoà tan cà gai leo, cà gai leo khô, rễ cà gai leo... Nhờ đó, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và khá tiện lợi. Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm cũng khá bắt mắt với tên sản phẩm, giấy xác nhận công bố sản phẩm in nổi với sự khác biệt.



Toàn bộ các sản phẩm của Sadu có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng bằng mã vạch. Nhằm phân biệt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, được đăng ký sở hữu trí tuệ, mã vạch đầy đủ. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể chủ động truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhờ mã vạch đặc biệt của sản phẩm trên bao bì. Đặc biệt các sản phẩm trà cà gai leo của Sadu đều đạt được chứng nhận OCOP 4 sao của Thành phố Hà Nội.


Với sự kiểm duyệt gắt gao, từ chất lượng cây giống đến thành phẩm. Sadu xin đảm bảo các sản phẩm của cà gai leo sadu luôn ở mức tốt nhất với sự khác biệt làm nên thương hiệu mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên.



Có thể khẳng định rằng ngay từ cái tên thương hiệu Sadu đã nói lên tất cả. Sadu vốn là từ viết tắt của cụm từ “sạch – dược tính cao”. Đây cũng chính là tôn chỉ của công ty trong việc trồng và chế biến dược liệu. Đồng thời cũng là yếu tố quyết định chất lượng và sự khác biệt của sản phẩm Sadu so với các sản phẩm thương mại hiện có trên thị trường Việt hiện nay.

123 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay