Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà Cà gai leo Xạ đen Sadu -“Anh hùng trong phòng chống ung thư"

Đã cập nhật: 11 thg 8, 2022

Hiện nay, xạ đen được biết đến là một loại dược liệu quý có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta, giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trị đẩy lùi viêm nhiễm, các bệnh lý về gan, tiểu đường, mỡ máu,…và đặc biệt hơn nữa là các hợp chất được tìm thấy trong xạ đen còn có tác dụng thần kỳ đó là khả năng ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u bướu, ung thư, dễ dàng sử dụng.




Trên thực tế, đã có rất nhiều nghiên cứu tác dụng của cây xạ đen trong y học cả về Đông y lẫn Tây y. Xạ đen còn được gọi là cây ung thư vì có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả bởi trong xạ đen có các hợp chất: maytenfolone A, flavonoid, quinone, saponin, cụ thể:


Flavonoid: Có tác dụng làm chậm và chống lại quá trình oxy hóa của các tế bào gốc tự do gây bệnh ung thư, khối u. Nhờ đó, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh ung thư và những tổn thương do bức xạ gây ra.


Quinone: Có tác dụng hóa lỏng các tế bào ung thư để dễ dàng đào thải ra ngoài cơ thể. Cùng với flavonoid, hai hoạt chất này làm tăng tốc độ và hiệu quả đào thải tế bào khối u.


Saponin: Có tác dụng ức chế các tế bào ung thư phát triển, đồng thời tái tạo cấu trúc của những tế bào bị tổn thương, ngăn ngừa khối u ác tính di căn.


Ngoài ra, xạ đen còn có thể điều trị các bệnh về gân do có các hoạt chất kháng lại các virus viêm gan A, B, C…, có khả năng ức chế quá trình lipit giúp điều trị gan nhiễm mỡ, làm bệnh thuyên giảm.


Không những thế, nhờ công dụng thanh nhiệt, giải độc xạ đen còn chữa chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon hơn, chữa mụn nhọt, lở loét trên da và một số căn bệnh khác.


Cà gai leo được biết đến là một vị thuốc nam quý và quá quen thuộc bởi công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về gan. Tuy nhiên khi kết hợp cùng xạ đen - một vị thuốc chuyên hỗ trợ điều trị ung thư thì phải nói là một sự bảo vệ toàn diện cho cơ thể. Một ly trà có thể phòng tránh mọi tác nhân xấu đến sức khoẻ của bạn. Vậy có thể tìm mua Trà Cà gai leo xạ đen ở đâu để đảm bảo hàng chĩnh hãng và đảm bảo chất lượng.


Với sứ mệnh đặc biệt, làm lan tỏa và biến vùng nguyên liệu sạch trở thành những sản phẩm thảo dược giá trị tới tay người tiêu dùng. Sadu đã không ngừng nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, mang lại giá trị cao cho người sử dụng.


Đó là lý do ra đời sản phẩm Trà Cà gai leo xạ đen mang thương hiệu Sadu. Một loại trà tích hợp công dụng kép trong cùng sản phẩm . Chính vì vậy mà Trà Cà gai leo xạ đen của Sadu được mệnh danh là “anh hùng trong phòng chống ung thư ”.


Được sản xuất dưới dạng túi lọc, rất tiện lợi và dễ uống, tích hợp công dụng kép được nhân đôi có trong cùng một sản phẩm. Trà Cà gai leo xạ đen Sadu mang lại cho bạn sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.

Với thành phần: Cà gai leo, xạ đen (không hóa chất BVTV, không chất bảo quản).

Bạn có thể sử dụng dạng trà túi lọc rất tiện lợi. Chỉ cần cho một gói trà túi lọc cà gai leo xạ đen vào cốc, rót 200-250ml nước nóng (80-100°C). Ngâm gói trà trong 5-10 phút rồi nhấc lên 1-2 lần và thưởng thức.

Duy trì sử dụng 4-6 gói/ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.





Ngày nay, với thực trạng thức ăn, đồ uống đang bị lạm dụng các loại hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản thực phẩm làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của mỗi chúng ta. Do đó số lượng người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam đang tăng ở mức đáng báo động, chính vì thế sử dụng Trà Cà gai leo xạ đen Sadu để uống hàng ngày sẽ là biện pháp tốt nhất để phòng ngừa ung thư, đào thải các loại hóa chất độc hại trong cơ thể, tăng cường sức khỏe cho bạn và gia đình.


Với xu hướng xã hội ngày càng phát triển, thời gian đối với chúng ta vô cùng quý giá, từng thời khắc trôi qua ta đều trân trọng từng phút giây. Điều hạnh phúc nhất là ta nhìn thấy những người thân yêu trong gia đình luôn khỏe mạnh, bình an. Đó là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi chúng ta.


Chỉ cần 3 phút mỗi ngày với Trà túi lọc Cà gai leo xạ đen Sadu bạn đã có ngay cho mình và người thân một tách trà thơm ngon với những tác dụng vi diệu bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Đó cũng là cách tốt nhất để Sadu trao gửi yêu thương đến mỗi khách hàng, thể hiện sự tâm huyết của Sadu trong từng sản phẩm, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


Hãy chăm sóc bản thân và gia đình ngay hôm nay với Trà Cà gai leo xạ đen Sadu của chúng tôi để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình nhé.



Liên hệ Sadu để được tư vấn về sản phẩm.

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ caoThăng Long

Địa chỉ: Đại Yên - Chương Mỹ - Hà Nội.

☎ Hotline: 1900 8952.


Website: https://www.sadu.com.vn/

88 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page
Chat ngay