Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảSức Khỏe SADU

Thông báo chương trình khuyến mại Mừng ngày của Cha

Đã cập nhật: 17 thg 6

Ngày Của Cha là dịp để chúng ta tri ân những người Cha kính yêu, những người đã luôn ở bên cạnh, che chở và yêu thương chúng ta vô điều kiện. Hãy dành tặng người Cha của Bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, những món quà ý nghĩa nhất và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Vì Cha xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp ấy.

Tri ân Ngày Của Cha, SADU gửi Bạn Chương trình khuyến mại đặc biệt với thông điệp "MỪNG NGÀY CỦA CHA - BAO LA QUÀ TẶNG", nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời có cơ hội thưởng thức các loại trà thảo dược, trứng gà thảo dược sạch tốt cho sức khỏe. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng từ xa lạ trở thành thân quen, đã luôn đồng hành cùng Sadu trong gần 10 năm qua.

1.Chương trình khuyến mại cho trà thảo dược

  Tặng ngay 1 gói trà cà gai leo đinh lăng khi mua:

  •   1 kg trà cà gai leo - Giá  396k -> Nay chỉ còn 360k

  •   1 kg trà cà gai leo xạ đen - Giá 396k -> Nay chỉ còn 360k

  •   1 kg trà cà gai leo đinh lăng - Giá 396k -> Nay chỉ còn 360k

  •   1 kg trà cà gai leo diếp cá - Giá 396k -> Nay chỉ còn 360k

  •   1 kg trà cà gai leo tía tô - Giá 504k -> Nay chỉ còn 480k

  •   1 kg trà cà gai leo lá ổi - Giá 504k -> Nay chỉ còn 480k

  •   1 kg trà cà gai leo rau má - Giá 512k -> Nay chỉ còn 488k

  •   1 kg trà cà gai leo chè xanh - Giá 396k -> Nay chỉ còn 360k

  •   1 kg trà cà gai leo hoa cúc - Giá 396k -> Tặng ngay 1 gói trà cà gai leo đinh lăng 100g


𝐓𝐫𝐚̀ 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐒𝐚𝐝𝐮 là món quà tuyệt vời dành tặng Cha yêu dấu. Với công dụng giúp thải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan, hạ mỡ máu, ổn định huyết áp, tốt cho tim mạch, giúp thư thái tinh thần, ngủ sâu giấc, tăng sức đề kháng cho cơ thể...Và món quà sức khỏe là món quà quý giá nhất mà chúng ta dành tặng cho Cha nhân ngày đặc biệt này. Hãy cùng Sadu tri ân những người cha vĩ đại bằng cách chăm sóc sức khỏe cho họ mỗi ngày.

2. Chương trình khuyến mại cho trứng

Tặng ngay 1 gói trà cà gai leo đinh lăng 100g khi mua:

  •  COMBO: 3 hộp trứng thảo dược + Tặng thêm 1 hộp trứng cùng loại

  •  COMBO: 5 hộp trứng thảo dược + Tặng thêm 2 hộp trứng cùng loại


𝐓𝐫𝐮̛́𝐧𝐠 𝐠𝐚̀ 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐒𝐚𝐝𝐮 bổ dưỡng, có hàm lượng cholesterol xấu thấp nhất thế giới chỉ 125.5mg/trứng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Gà mẹ được nuôi từ các loại thảo dược quý thiên nhiên cho ra quả trứng thơm ngon, chất lượng sẽ là món quà sức khỏe thiết thực bạn gửi đến người cha đáng kính của mình.


Đến với SADU, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao giúp bảo vệ sức khỏe, mà còn có cơ hội tận hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực đổi mới từng ngày để mang đến những sản chất lượng nhất cho Quý khách hàng.


  • Sadu miễn ship vận chuyển cho các đơn hàng từ 250k trở lên

  • Chương trình áp dụng từ ngày 13/06/2024 đến hết ngày 18/06/2024


Hãy để mỗi ngày trong tháng 6 trở nên thật đặc biệt, hãy để tình cảm và lòng biết ơn của Bạn lan tỏa, chạm đến trái tim người Cha kính yêu. Những hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa của Bạn sẽ làm Cha cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương sâu sắc. Vì Cha xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất, và Ngày Của Cha chính là dịp để Bạn thể hiện điều đó một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. SADU thay bạn gửi những món quà sức khỏe đầy yêu thương đến những người Cha đáng kính !

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để thể hiện tình yêu thương và lòng hiếu thảo của bạn đối với Cha. SADU thay bạn gửi những món quà sức khỏe đầy yêu thương đến những người Cha đáng kính ! SADU – Nâng Tầm Sức Khỏe – Chia Sẻ Niềm Vui!

----------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Hotline:19008952

Fanpage chính thức của Sadau: https://www.facebook.com/SADUPHANTRUNGKIEN/


14 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
Chat ngay