Vào tối ngày 11/11/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022. Đây là một trong những sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam đồng thời cũng là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.
Chương trình có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, khẳng định thương hiệu và nâng cao niềm tự hào về sản phẩm "made in Vietnam".
Tại sự kiện, Sadu là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Có 2 sản phẩm cùng được vinh danh trong "Top 3 và Top 4 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" đó là trà thảo dược Hoàn Ngọc Sadu và trứng gà thảo dược Sadu.
ông Phan Trung Kiên - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long với thương hiệu SADU đã đại diện cho doanh nghiệp nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.
Đây là năm đầu tiên Sadu tham gia chương trình, vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe của cuộc bình chọn, cùng với sự tin tưởng ủng hộ từ phía người dùng. Tại sự kiện, sản phẩm trà Hoàn Ngọc Sadu và trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu đã vinh dự được bình chọn lọt vào Top 3 và Top 4 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2022.
Với giá trị mang lại sức khỏe, niềm tin cho người tiêu dùng. Hai sản phẩm trên đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của Sadu trong lòng người tiêu dùng và được xây đắp từ tôn chỉ của Sadu luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch – dược tính cao giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
Với sứ mệnh của mình, Sadu luôn đặc biệt chú trọng trong việc đầu tư, nghiên cứu phát triển để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng. Những sản phẩm mang thương hiệu Sadu như: trứng gà thảo dược Sadu, trà cà gai leo Sadu, trà đinh lăng Sadu, hay trà Hoàn ngọc Sadu...… đã và đang nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.
Việc được đón nhận những giải thưởng giá trị chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực cố gắng, là thành quả xứng đáng cho ý chí quyết tâm đổi mới, sáng tạo không ngừng của tập thể, cán bộ, công nhân viên Sadu, nhằm mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm Sạch, dược tính cao, an toàn sức khỏe cho mọi người. Đó chính là những giá trị tốt đẹp mà người Sadu luôn hướng đến, là niềm tự hào của Sadu nói riêng và của con người Việt Nam nói chung.
Điều này cho thấy các sản phẩm của Sadu đã khẳng định được vị thế thương hiệu, trở thành người bạn thân thiết trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các gia đình Việt. Khẳng định chất lượng của các sản phẩm cũng như vị thế của thương hiệu Sadu.
Với quan điểm, kinh doanh bằng chất lượng mới tạo ra niềm tin, Sadu không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với mục tiêu hướng tới trong tương lại sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm nông nghiệp sạch, dược tính cao, an toàn cho sức khỏe mọi người.
Sau thành công của các sản phẩm trà thảo dược, đạt tiêu chuẩn OCOP của Sadu, đang được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tin yêu và sử dụng. Trà Hoàn Ngọc của Sadu lại 1 lần nữa được khẳng định và xướng tên trên bảng xếp hạng Top 3 sản phẩm tiêu biểu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2022.
Với tính năng hỗ trợ gan, thận, giải độc hiệu quả, giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, trà hoàn ngọc Sadu chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đắc lực với công dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan, hạn chế sự tích tụ mỡ trong gan, nâng cao hệ tiêu hóa trong trường hợp rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày, tá tràng. Hỗ trợ ổn định huyết áp, đường hyết.
Bên cạnh các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược có công dụng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Năm 2021, Sadu tiếp tục cho ra mắt thị trường sản phẩm Trứng gà thảo dược độc nhất vô nhị tại Việt Nam, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trứng gà khác trên thị trường. Với khát vọng “Nâng cao tầm vóc cho người việt” sản phẩm trứng gà thảo dược Sadu đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường được hơn 1 năm, nhưng đã mang lại cho Sadu những thành công ngoài mong đợi. Điều đó lại 1 lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của Sadu "phải có giá trị thực sự tốt" mới có thể được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao như vậy.
Năm 2022 là lần thứ 13 tổ chức Chương trình. Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và Tôn vinh mỗi năm, chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của Thành phố Hà Nội trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời kết nối cung cầu, bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy sản xuất và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Đối với Sadu thương hiệu quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sadu sẽ ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt với khát vọng một ngày không xa, các sản phẩm của Sadu sẽ được vươn tầm ra thế giới.
Opmerkingen