Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảSức Khỏe SADU

Sadu Thông Qua Ban Dân Vận Huyện Chương Mỹ Tặng Quà Tri Ân Người Có Công Với Cách Mạng Nhân Dịp 27/7


Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long (SADU) thông qua Ban Dân Vận huyện Chương Mỹ, Hà Nội, tổ chức buổi tặng quà ý nghĩa dành cho những người có công với cách mạng tại địa bàn huyện, đặc biệt là xã Hoàng Diệu.

 

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn," Sadu thông qua Ban Dân Vận huyện Chương Mỹ đã trao tặng những món quà đầy ý nghĩa đến từng gia đình. Trong đợt này, Sadu đã gửi tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đây là hành động thiết thực nhằm tri ân và ghi nhớ công lao của những người đã hy sinh vì đất nước.

 

Những món quà mang giá trị vật chất tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng biết ơn sâu sắc của toàn thể nhân dân nói chung và Sadu nói riêng. Việc tặng quà nhân ngày Thương binh Liệt sỹ hàng năm đã trở thành một nét đẹp văn hóa, thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm sâu sắc của xã hội đối với những người có công với đất nước.

 


Những món quà này không chỉ là sự động viên tinh thần mà còn giúp các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây chính là nguồn động lực mạnh mẽ để họ tiếp tục góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Sadu rất tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc tri ân những người có công với cách mạng. Hy vọng rằng, những món quà này sẽ mang đến niềm vui, sự an ủi và là nguồn động lực để các gia đình tiếp tục phát triển, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.


20 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay