Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Sự khác biệt giữa "trà cà gai leo xạ đen" và "trà cà gai leo" truyền thống bạn đã biết?

Đã cập nhật: 6 thg 8, 2022



Trong số các dược liệu có tác dụng bảo vệ gan thì cà gai leo thể hiện được tính ưu việt tuyệt đối. Cà gai leo là dược liệu duy nhất được chứng minh có tác dụng ngăn chặn xơ gan rõ rệt thông qua việc ức chế sự tạo thành các sợi collagen. Cùng với đó cà gai leo đã được kiểm chứng lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan B mãn tính thể hoạt động (được thử tại những bệnh viện hàng đầu quốc gia trên nhiều bệnh nhân). Kết quả lâm sàng cũng rất khả quan: tỷ lệ âm tính cao (mất hoàn toàn virus khỏi cơ thể).


Với sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, sản phẩm Trà Cà gai leo truyền thống của Sadu hiện tại đã và đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước với niềm tin yêu tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm, mang lại sức khỏe, niềm tin cho những khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sadu trong suốt những năm qua.

Không dừng lại ở đó Sadu luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm có giá trị với chất lượng vượt trội, được chiết xuất từ các thảo dược quý giúp giữ nguyên dược tính có trong từng sản phẩm của Sadu, mang đến món quà sức khỏe vô giá cho mỗi khách hàng. Đó cũng là lý do ra đời sản phẩm trà cà gai leo xạ đen mang bao tâm huyết của Sadu với mong muốn trao gửi món quà sức khỏe, hạnh phúc đến tay mỗi khách hàng.


Nếu như cà gai leo là "khắc tinh" của viêm gan, xơ gan thì xạ đen được mệnh danh là loại cây "tiên dược" trong phòng chống ung thư, bởi trong dân gian thì loại cây này có tác dụng chữa trị rất nhiều căn bệnh khác nhau. Đặc biệt các hợp chất được tìm thấy trong xạ đen có khả năng ngăn ngừa và triệt tiêu hoàn toàn mầm mống phát triển của khối u bướu, ung thư.





Trà cà gai leo xạ đen của Sadu được tạo ra từ 2 loại cây dược liệu qúy rất nổi tiếng là cây cà gai leo và xạ đen, tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo với nhiều công dụng nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm của Sadu.


Cà gai leo được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng điều trị viêm gan do virus, xơ gan và hỗ trợ điều trị ung thư gan. Đây vốn là một vị thuốc nam quý trong việc giải quyết các vấn đề về gan. Các công dụng này đã được thể hiện rõ qua sản phẩm Trà Cà gai leo truyền thống của Sadu đã và đang được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng rộng rãi trên thị trường.


Ngày nay, có nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư của xạ đen. Điển hình phải kể đến công trình nghiên cứu “Cây xạ đen và hiệu quả điều trị bệnh ung thư” của Giáo sư Lê Thế Trung – nguyên Giám đốc Học viện Quân Y. Kết quả nghiên cứu và thử nghiệm đã tìm ra các hợp chất: Flavonoid, Quinon, Saponin Triterpenoid, Maytenfolone A có khả năng tiêu diệt các khối u bướu đặc biệt là u ác tính. Đây là các chất vô cùng quý hiếm mà ít thấy ở các dược liệu khác.


Công trình nghiên cứu cấp nhà nước của Giáo sư Lê Thế Trung được công nhận vào năm 1999, từ đó mở ra hướng mới cho người bị ung thư từ dược liệu xạ đen.


Bộ tứ dược chất quý trong xạ đen: Flavonoid, Quinon, Saponin Triterpenoid, Maytenfolone A giúp “khống chế” tế bào ung thư


Theo nhận định của Sadu sản phẩm trà cà gai leo xạ đen phù hợp cho những người thường có bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp sử dụng cực kỳ hiệu quả.



Nếu như nói sản phẩm Trà cà gai leo truyền thống của Sadu với công dụng chuyên giải quyết các vấn đề về gan thì trà cà gai leo xạ đen có sự kết hợp vượt trội 2 trong 1 tức là (vừa có công dụng bảo vệ gan, đẩy lùi độc tố ra khỏi cơ thể, giảm mỡ máu, tiểu đường và đặc biệt các hợp chất được tìm thấy trong xạ đen còn có khả năng ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u bướu, ung thư, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể). Chính vì vậy có thể nói sản phẩm Trà Cà gai leo xạ đen của Sadu cho ra thị trường giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, giúp quý khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời, tiết kiệm thời gian, chi phí để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện cho bản thân và gia đình.

Như chúng ta đã biết, thực chất mầm mống gây nên căn bệnh ung thư là do các chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể không được đào thải, thanh lọc lâu dần dẫn đến ung thư. Sử dụng trà cà gai leo xạ đen giúp cơ thể đẩy nhanh độc tố ra ngoài cơ thể, triệt tiêu hoàn toàn mầm mống của ung thư, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tràn đầy sức sống.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thảo dược quý này giúp chúng ta không những có một lá gan khỏe mạnh, đẩy lùi độc tố, thanh lọc cơ thể,mà còn có sức đề kháng tốt, ổn định đường huyết, chống sưng, tiêu viêm, ngăn ngừa mầm mống gây ung thư một cách tối ưu nhất,. Đây cũng là sản phẩm mà Sadu rất tâm đắc khi đưa ra thị trường bởi công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Với thành phần Cà gai leo kết hợp với xạ đen đó là sự kết hợp giữa 2 loại dược liệu quý tạo ra một sản phẩm vô cùng độc đáo, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra xạ đen kết hợp với cà gai leo rất dễ uống, dạng túi lọc vô cùng tiện lợi khi sử dụng.


Với sự khác biệt như vậy bạn sẽ chọn loại trà nào của Sadu? Trà cà gai leo xạ đen hay Trà Cà gai leo truyền thống? Chúc bạn chọn được loại trà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.


Liên hệ sadu để đặt hàng và được tư vấn miễn phí về sản phẩm

Hotline: 1900 8952

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long

Địa chỉ: Đại yên- Chương Mỹ- Hà Nội.

119 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page
Chat ngay