Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Muốn âm tính viêm gan B hãy chọn Cà gai leo Sadu

Cà gai leo đã được các nhà khoa học nghiên cứu, khẳng định có thể đưa virus viêm gan về âm tính.Vậy tại sao nhiều người bệnh viêm gan B cũng sử dụng cà gai leo nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn? Nguyên nhân tại sao? Hãy cùng Sadu tìm hiểu để có câu trả lời cho vấn đề trên nhé.


Trước hết bạn phải biết được rằng cà gai leo bạn đang sử dụng có đảm bảo chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất, đủ liều lượng cho việc ức chế được virus viêm gan B hay không?


Sử dụng cà gai leo dược tính thấp? Từ trước đến nay, mọi người vốn cứ nghĩ rằng cà gai leo trồng ở đâu cũng có dược tính giống nhau. Đây là hiểu nhầm rất tai hại với người dùng. Theo như kết quả xét nghiệm của Viện Dược liệu thì mỗi vùng đất khác nhau thì cà gai leo lại cho dược tính khác nhau. Chính vì điều đó mà cũng có đơn vị cà gai leo dược tính thấp, có đơn vị dược tính rất cao.


Cùng với đó, thành phần dược tính có trong cà gai leo rất quan trọng, nó quyết định thời gian, hiệu quả của việc trị bệnh dài hay ngắn. Đây là lý do, vì sao nhiều bệnh nhân uống cà gai leo của các đơn vị khác, không có chuyển biến tích cực.


Sử dụng cà gai leo đã bị lấy mất dược tính? Lâu nay trên thị trường nhiều người kháo nhau rằng, có những đơn vị bán cà gai leo khô nhưng đem về sắc không thấy có chất lượng. Qua tìm hiểu thì có một số nghi ngờ là cà gai leo nhập từ Trung Quốc về bán, họ đã tách hết dược tính trong cây cà gai leo, nên uống không có tác dụng. Đây là cây cà gai leo đã bị lấy mất hết dược tính nên không có khả năng làm bệnh tình thuyên giảm, trái lại còn làm bệnh nặng hơn. Điều này Sadu chưa được chứng thực, vì rất khó phân biệt được bằng mắt thường. Vì thế khách hàng có thể cẩn trọng hơn bằng việc tìm hiểu thông tin cũng như uy tín của từng doanh nghiệp. Do vậy, khách hàng cần tìm những thương hiệu uy tín để an tâm sử dụng và chỉ có đơn vị uy tín mới có những sản phẩm chất lượng. Chỉ có những công ty chuyên nghiệp mới có những sản phẩm chuyên biệt.


Cà gai leo bạn đang sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ an toàn, đảm bảo sạch, không sử dụng thuốc trừ sâu, diệt cỏ hay phân bón hoá học? Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều loại cà gai leo được bán tràn lan trên thị trường đều ghi công dụng điều trị các bệnh về gan, được khách hàng mua về sử dụng với hy vọng khỏi bệnh, nhưng thực chất chúng ta đầu biết được rằng cà gai leo mà mình đang sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không? có an toàn, có sạch và đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học không?


Cà gai leo bạn sử dụng chưa đúng liều lượng? Sử dụng đúng liều lượng chính là cách rút ngắn thời gian điều trị bệnh hiệu quả nhất. Nếu bạn sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không đúng, đủ liều lượng theo hướng dẫn thì hiệu quả không được tối ưu.


Vì thế mà khi uống cà gai leo trị bệnh về gan cũng phải đúng đủ liều lượng. Cần có thời gian sử dụng theo một liệu trình cụ thể, tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng. Không được sử dụng ngắt quãng. Phải uống đủ liệu lượng theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn hoặc đơn vị bán cà gai leo để đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh.


Thời gian sử dụng cà gai leo chưa đủ dài? Cà gai leo là thảo dược, vì vậy dược tính cũng thấp hơn so với thuốc đặc trị hoặc thuốc tây y. Việc sử dụng cà gai leo phải căn cứ vào bệnh tình. Nếu khách hàng bị viêm gan b thì thời gian sử dụng sẽ khác người men gan cao. Bình quân với người viêm gan b thời gian sử dụng phải từ 4-6 tháng nếu dùng cao cà gai leo, hoặc viên nang cà gai leo. Cũng vẫn là bệnh viêm gan b, thời gian có thể từ 8 tháng đến 2 năm nếu sử dụng trà hoặc cà gai leo khô. Vì vậy mà quá trình sử dụng sẽ khác nhau tuỳ vào bệnh tình, hoặc cơ địa người sử dụng. Do vậy khách hàng phải đảm bảo được thời gian và duy trì đều đặng quá trình sử dụng cà gai leo của mình


Thực tế, có rất nhiều loại cà gai leo trên thị trường nhưng phần lớn đều không đạt tiêu chí về dược liệu dùng cho bệnh gan. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, trước hết, người tiêu dùng không nên ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng được bày bán ở vỉa hè, lề đường…


Cà gai leo rất dễ nhầm lẫn sang cà tàu, cà dại, cà độc dược. Người không có chuyên môn rất dễ dùng nhầm vì chỉ cần 1 sự khác biệt ở vị trí nhánh, hoa, quả mọc đã có thể là loài khác. Nếu dùng nhầm sẽ gây nguy hại đến sức khỏe.


Khi sử dụng bất cứ thảo dược gì cho sức khỏe, đặc biệt với người bị bệnh gan, yếu tố chuẩn loài, sạch, chứa hàm lượng dược chất cao là yếu tố tiên quyết. Cà gai leo để có được hàm lượng dược chất cao cũng cần một thời điểm thích hợp để thu hái và quy trình chăm sóc hết sức bài bản..Nếu không thể chắc chắn về việc tự trồng, tự chế biến, thu hái cà gai leo, hãy tìm đến lựa chọn giúp bạn an tâm tuyệt đối. Hãy nhanh chóng thay thế bằng Cà gai leo chất lượng quốc tế của Sadu! đảm bảo 100% sản phẩm dược tính cao, sạch, có vùng trồng nguyên liệu rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


Cà gai leo Sadu là dược liệu từ vùng trồng cà gai leo sạch lớn nhất cả nước, đạt chuẩn quốc tế. Do đó, vùng trồng cà gai leo Sadu đảm bảo đạt các tiêu chí:


1. Hàm lượng dược tính cao nhất: cao gấp 7-8 lần cà gai leo thông thường

2. Tuyệt đối Không sử dụng thuốc trừ sâu, không diệt cỏ, không phân bón hoá học, không kích thích tăng trưởng.

3. Cây trồng đủ ngày đủ tháng mới được thu hái.

4. Chiết xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Tổ chức Y tế thế giới với công nghệ chiết xuất hiện đại.

5. Là nguồn cà gai leo chuẩn nhất, sản xuất nên các sản phẩm như viên uống Cà Gai Leo Sadu, cao cà gai leo Sadu, trà túi lọc cà gai leo Sadu, trà cà gai leo hòa tan Sadu đã được kiểm chứng lâm sàng về tác dụng trên bệnh nhân viêm gan B tại nhiều bệnh viện lớn.


Chính vì vậy mà các sản phẩm cà gai leo Sadu đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

39 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay