Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảSức Khỏe SADU

Hoạt động thiện nguyện - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp Sadu

Đã cập nhật: 30 thg 6, 2022

Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, nhiều năm qua, Sadu đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng bằng sự lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn.


Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động phòng chống bạo lực gia đình, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chương Mỹ phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Ngày hội Gia đình – Vòng tay yêu thương. Hòa chung với không khí ấm ám đó Sadu cũng góp phần nhỏ bé của mình trong việc lan tỏa yêu thương, trách nhiệm sẻ chia với xã hội bằng việc nhận làm " Mẹ đỡ đầu" cho 6 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Trong Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, các tổ chức, cá nhân đã trao số tiền hỗ trợ nhận đỡ đầu và tặng xe đạp cho 16 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tổng số tiền 128 triệu đồng. Trong đó Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long với thương hiệu Sadu đã nhận đỡ đầu cho 6 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là chương trình có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp trẻ em mồ côi vơi đi khó khăn trong cuộc sống, là dịp gắn kết yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái, sự sẻ chia, quan tâm của các cấp Hội Phụ nữ, các doanh nghiệp, cộng đồng dành cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.




Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sadu đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.


Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, Sadu còn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng tâm xuyên suốt trong chặng đường phát triển của Sadu.


Phương châm này đã phần nào khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn với cộng đồng trong đại gia đình Sadu. Để từ đó, không chỉ Ban Lãnh đạo Sadu mà mỗi cán bộ công nhân nhân viên Sadu đều ngày càng sôi nổi, nhiệt huyết hơn với các hoạt động hướng về cộng đồng.



Từ thiện nói riêng và các công tác xã hội nói chung đều là những hoạt động thường niên của Sadu từ bao năm nay, với mục đích nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt kém may mắn trong cuộc sống. Sadu luôn giữ vững tinh thần, tiếp tục định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với các hoạt động hướng về cộng đồng.




Đi lên từ hai bàn tay trắng nên Bà Mai Thị Kim Oanh - Phó Giám đốc Sadu luôn đồng cảm và thấu hiểu với những hoàn cảnh, những mảnh đời kém may mắn. Bà Kim Oanh chia sẻ: những hoạt động hướng về cộng đồng của Sadu không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên về tinh thần cho những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn mà còn tác động sâu sắc đến đội ngũ nhân viên Sadu, làm dấy lên tinh thần yêu thương và xây dựng tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp và xã hội.


Vâng ! Hoạt động thiện nguyện chính là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Sadu với các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và trách nhiệm với xã hội, điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Giúp Cán bộ công nhân viên của Sadu có được môi trường làm việc thân thiện, sự đồng cảm, gắn kết yêu thương với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống để tạo ra một môi trường làm việc trách nhiệm, thân ái, gắn kết. Tạo tiền đề giúp Sadu ngày càng phát triển bền vững theo thời gian.


Trong định hướng phát triển của Sadu trong tương lai, Bà Mai Thị Kim Oanh cho biết, vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, thiện nguyên "góp gió thành bão" để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống để chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.



74 lượt xem1 bình luận

1 Comment


Kite Nguyen
Kite Nguyen
Jun 30, 2022

hay lắm ạ


Like
bottom of page
Chat ngay