Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Gà thảo dược Sadu – Đẳng cấp gà hảo hạng

Đã cập nhật: 3 thg 11, 2022

Thịt gà là loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình. Nhưng nếu như bạn lo lắng thịt gà trôi nổi trên thị trường ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia đình mình thì không cần phải lo lắng nữa, vì giờ đây đã có thịt gà sạch của Sadu. Ngay bây giờ hãy cùng Sadu tìm hiểu về loại thịt gà này nhé.


Như các bạn đã biết, hơn 2 năm qua, kể từ khi trứng gà thảo dược Sadu ra mắt thị trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo Quý khách hàng. Chúng tôi đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng rằng Sadu có bán gà thịt không. Trên thực tế, sau khi gà đẻ đến một thời gian nhất định chúng tôi sẽ phải thay lứa gà mới để đảm bảo năng suất cũng như chất lượng trứng tốt nhất và lứa gà cũ sẽ được bán ra thị trường với hình thức nguyên con cho các thương lái.


Tuy nhiên, Sadu nhận thấy rằng nếu làm như vậy sẽ không thể phát huy hết được giá trị của con gà. Sau một thời gian trăn trở và suy nghĩ, Ban Lãnh đạo Sadu đã đưa ra quyết định tự tay phân phối sản phẩm tâm huyết của mình ra thị trường để người tiêu dùng được biết đến một sản phẩm sạch, đầy tâm huyết. Đó là những chú gà hạnh phúc sạch sẽ và thơm ngon.


Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nhiều cách chế biến từ gà thảo dược. Chúng tôi đã tìm ra cách chế biến giúp con gà giữ được hương vị ngon nhất đó là hấp thảo dược nguyên con. Sadu nhận thấy khi được hấp với thảo dược, gà ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cùng 5 loại thảo dược quý từ thiên nhiên (đương quy, kỳ tử, táo đỏ, ý dĩ, hạt sen) sẽ phát huy được hết công dụng của con gà. Qua đó giúp chúng tôi đưa đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm sạch,tốt cho sức khỏe.



Thịt gà Sadu có sạch không?

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu thịt gà Sadu có “SẠCH” như lời đồn hay không? Bạn không cần lo lắng đâu vì câu trả lời sẽ là ngàn lần “CÓ”. Bởi vì đây chính là Gà mẹ của trứng gà thảo dược đắt nhất Việt Nam với thảo dược, có nguồn gốc từ những chú gà Ai Cập lông trắng, được chăn nuôi bằng 12 loại thảo dược từ 1 ngày tuổi. Trong quá trình nuôi hoàn toàn không sử dụng kháng sinh, không cám công nghiệp, không chất tăng trưởng. Do vậy thịt gà rất thơm, dai, da giòn sần sật và còn được hấp cùng với 5 vị thảo dược quý giúp làm tăng thêm độ ngọt và dậy thêm hương vị cho gà.


Tại Sadu gà được chúng tôi chăm sóc cẩn thận từ đồ ăn thức uống cho đến chuồng trại. Đảm bảo gà mẹ sẽ có một cơ thể khoẻ mạnh nhất để đạt chất lượng trứng tốt nhất. Tại mỗi giai đoạn phát triển của gà cần một chế độ chăm sóc riêng biệt sao cho phù hợp. Điều chỉnh hàm lượng thảo dược sao cho hợp lí. Nhờ sự tận tâm của chúng tôi đã thành công tạo ra nhưng quả trứng gà thảo dược thơm ngon, béo ngậy, không tanh đẳng cấp số 1 tại Việt Nam như hiện nay. Đặc biệt với hàm lượng cholesterol trong trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu là thấp nhất thế giới. Sadu tự hào vì có thể tạo ra một sản phẩm nông nghiệp mang giá trị cao như vậy.


Nếu như trước kia khi cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả người ta chỉ cần nghĩ đến “ăn no mặc ấm”. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, con người không chỉ cần ăn no mặc ấm nữa mà phải là “ăn ngon, mặc đẹp”. Ăn ngon ở đây không chỉ là ở mùi vị mà còn là ở chất lượng thực phẩm được sử dụng hàng ngày. Thực phẩm đó có sạch không? Có thực sự an toàn, chất lượng hay không? Đó mới chính là tiêu chí của người tiêu dùng thông thái hiện nay. Ấy vậy nhưng đâu đó quanh ta hàng ngày, hàng giờ vẫn hiện hữu hiện tượng thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng đang len lỏi vào từng gia đình, hủy hoại sức khỏe của nhiều thế hệ, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng không đáng có.


Những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh, sử dụng các loại thuốc kích thích, chất tăng trọng, tăng trưởng, chất bảo quản độc hại… Khi đưa chúng vào cơ thể có thể dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm cho người dùng. Theo các chuyên gia, số ca mắc ung thư tăng nhanh trong những năm gần đây do những nguyên nhân chính từ thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, tuổi thọ tăng. Trong đó, tác nhân thực phẩm bẩn đứng hàng đầu, chiếm khoảng 35%. Điều đó cho thấy chúng ta chưa có những bữa ăn sạch thực sự.


Với tâm huyết của mình mong muốn luôn tạo ra những sản phẩm sạch, tốt nhất cho người tiêu dùng. Sadu mong muốn ngoài việc khách hàng được sử dụng các sản phẩm chất lượng từ trà thảo dược của Sadu, trứng gà thảo dược của Sadu sẽ còn được sử dụng thêm nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe từ gà thảo dược của Sadu và nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn nữa trong tương lai. Góp phần mang tới tận tay người tiêu dùng những bữa ăn sạch nhất, chất lượng nhất, khi mà vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường như hiện nay. Đó cũng là lý do Sadu cung cấp đến khách hàng thực phẩm Gà thảo dược thơm ngon, hảo hạng.


Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc mọi người luôn chọn được loại thịt gà ưng ý để có thêm nhiều món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng vào thực đơn của gia đình và đừng quên thử hương vị Gà thảo dược của Sadu nhé.






115 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page
Chat ngay