Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Mừng 92 năm ngày thành lập Hội Nông Dân Việt Nam 14/10/1930 - 14/10/2022



Có lẽ hơn bao giờ hết, chúng ta đang nhận thức rõ được vai trò của nông nghiệp bền vững trong sự dẫn dắt, phát triển kinh tế Việt Nam như hiện nay.


Một năm chứng kiến những biến động lớn của thế giới, cũng là thời điểm nhiều sản phẩm nông sản, nông nghiệp của Việt Nam được công nhận trên thị trường quốc tế: Gạo ST25, Thanh Long, Vải Thiều, Trà…và nhiều mặt hàng nông sản nữa.


Nông Dân Việt Nam ngày nay không chỉ đơn thuần “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” nữa. Bằng sự sáng tạo, những người nông dân chân chính luôn tìm tòi xây dựng các mô hình nông nghiệp mới, nâng tầm nông sản địa phương để làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương. Và chắc chắn, nông nghiệp hữu cơ bền vững sẽ là xu hướng của nông nghiệp Việt Nam.


Mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông Dân Việt Nam, Sadu kính chúc mỗi nhà nông của Sadu chân cứng đá mềm, nhiệt huyết, luôn giữ say mê với nghề để đem lại những sản phẩm nông nghiệp sạch cho toàn xã hội.



--------------------------------------------

SADU là đơn vị có vùng dược liệu lớn nhất cả nước. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.


Hotline – 18008952


28 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay