Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Bật mí: 4 Lý do bạn nên chọn trà đinh lăng Sadu làm quà Tết

Tết đến xuân về là dịp gia đình, người thân có thời gian quay quần, tụ họp bên nhau. Đây cũng là dịp hiếm hoi trong năm để họ trao nhau những món quà thắm đượm tình thân. Đó là những món quà biếu tết mang ý nghĩa sức khỏe, may mắn, thay cho lời chúc trong năm mới. Đặc biệt với những người con, người cháu xa nhà, xa quê thì dịp xuân về là thời điểm thích hợp nhất để mua quà biếu tết tặng những người thân của mình các món quà sức khỏe ý nghĩa có giá trị sức khỏe rất cao.


Có thể nói, việc mua quà biếu Tết từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt, thể hiện sự kính trọng, biết ơn, thay lời chúc tụng gửi đến những người trân quý. Món quà tặng ngày Tết hướng đến sức khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chắc chắn một món quà ý nghĩa sẽ giúp hóa giải mọi mâu thuẫn, vun đắp tình thân thêm gắn kết.


Thưởng trà ngày tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống đầy tính nhân văn của con người. Có câu: “Khách đến nhà, không trà thì bánh”, trà dần dần trở thành một thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, đặc biệt là vào những ngày Tết, trà như một phương tiện xúc tác yêu thương giữa người với người với nhau, mọi người cùng nhau thưởng thức tách trà, chúc nhau những câu chúc tốt lành, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm vui trong một năm vừa qua. Vậy tại sao không tặng nhau những hộp trà đinh lăng với nhiều công dụng, vừa tiện lợi, lại vô cùng tốt cho sức khoẻ?


Dưới đây là 4 lý do bạn nên chọn trà Đinh lăng Sadu làm quà Tết cho người thân

Trà đinh lăng Sadu giúp bổi bổ cơ thể: Sau một năm làm việc vất vả mới có một kỳ nghỉ Tết để dành thời gian cho gia đình và bản thân. Bởi vậy, đây là thời gian lý tưởng để nghỉ ngơi, chăm sóc cho sức khỏe. Trà đinh lăng Sadu với các dược chất quý như các loại vitamin B1, B2, Vitamin C hay Saponin (hợp chất quý có trong Nhân sâm) có công dụng bồi bổ cơ thể, là món quà Tết ý nghĩa dành tặng gia đình và người thân.


Trà đinh lăng Sadu giúp giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể: Ngày tết cũng là lúc các đấng mày râu phải tham gia vào nhiều bữa nhậu triền miên, gây “gánh nặng” cho lá gan. Bổ sung trà đinh lăng Sadu sau mỗi bữa nhậu sẽ giúp làm mát gan, giải độc cơ thể


Sử dụng trà đinh lăng Sadu giúp an thần, ngủ ngon, tinh thần sảng khoái: Mất ngủ là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Bởi vậy, món quà sức khỏe giúp an thần, ngủ ngon như trà đinh lăng Sadu là món quà hợp lý


Ngoài ra sử dụng trà đinh lăng Sadu còn giúp da dẻ mịn màng, rạng rỡ: Vào dịp tết, cơ thể nhiều đồ ngọt, đồ chiên rán dầu mỡ là nguyên nhân gây nóng trong người, da dễ nổi mụn, mẩn ngứa. Uống trà Đinh Lăng Sadu mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung nước cho cơ thể mà còn giúp tăng cường bài tiết độc tố cho da dẻ mịn màng.



Đặc biệt, trà đinh lăng Sadu thích hợp với người già, người ở tuổi trung niên, người làm việc lao động căng thẳng, người thường xuyên bị mất ngủ, phụ nữ sau sinh... Hãy lựa chọn ngay trà đinh lăng Sadu trong dịp tết này để bày tỏ sự yêu thương, kính trọng của bạn với những người thân. Trà đinh lăng Sadu sẽ là món quà đặc biệt, ý nghĩa dành tặng nhau nhân dịp tết đến, xuân về để thêm niềm vui, thêm sức khỏe.












35 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay