top of page
Chăm sóc khách hàng
Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất
Chúng tôi có thể giúp gì được bạn?
Vui lòng điền thông tin vào form hỗ trợ để chúng tôi biết vấn đề bạn gặp phải.
Chat với hỗ trợ bên Sadu
Vui lòng đợi một chút. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay
Location
Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ sau
Các đại lý của Sadu đều được ủy quyền bán sản phẩm chính hãng và được cấp phép.
Kho cà gai leo Sadu : Nội Thành Nhà Thuốc Thần Thiện. số 10 ngõ 68/39 đường cầu giấy Tp Hà Nội 0856905886
FAQ
Những trường hợp hay gặp
-
Làm cách nào để thêm câu hỏi và câu trả lời mới?Để thêm một phần FAQ mới, hãy làm theo các bước sau: Nhấp vào nút "Quản lý FAQ" Từ bảng điều khiển của trang web, nhấp vào "Thêm mới" và sau đó chọn tùy chọn "Hỏi và đáp" Mỗi câu hỏi và câu trả lời mới phải được gán cho một danh mục Lưu và xuất bản. Bạn có thể chỉnh sửa các FAQ, sắp xếp lại và chọn các danh mục khác bất kỳ lúc nào.
-
Tôi có thể chèn hình ảnh, video hoặc gif vào FAQ không?Có. Để thêm phương tiện, hãy làm theo các bước sau: Vào Thiết lập của ứng dụng Nhấp vào Quản lý FAQ Tạo hoặc chọn câu hỏi bạn muốn thêm phương tiện vào Khi chỉnh sửa câu trả lời, hãy nhấp vào biểu tượng video, hình ảnh hoặc GIF Thêm phương tiện từ thư viện của bạn và lưu.
-
Làm cách nào để chỉnh sửa hoặc xóa tiêu đề "FAQ"?Bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề từ thẻ Thiết lập trong ứng dụng. Nếu bạn không muốn hiển thị tiêu đề, chỉ cần tắt Tiêu đề đó trong "Thông tin hiển thị".
-
Phần Câu hỏi thường gặp (FAQ) là gì?Phần FAQ thường được dùng để trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp về doanh nghiệp của bạn như "Bạn vận chuyển tới đâu?", "Giờ mở cửa của bạn?" hoặc "Tôi có thể đặt dịch vụ thế nào?". FAQ là cách tuyệt vời để giúp khách truy cập điều hướng trang web của bạn và thậm chí có thể giúp tăng cường SEO cho trang web.
bottom of page